Giới thiệu

CREATORY giúp các thương hiệu tối ưu hoá hiệu quả của chiến dịch bằng việc hợp tác giữa influencer, yêu cầu của khách hàng và nhu cầu của khán giả mục tiêu.



Video
Commerce

Nhà sản xuất muốn quảng bá sản phẩm của họ thông qua các influencer. CREATORY đã nghiên cứu thật kĩ đặc tính của sản phẩm và lựa chọn hướng sản xuất video vừa có tính giải trí, vừa truyền tải được điểm đặc biệt của sản phẩm trên.
Và CREATORY đã xuất sắc truyền tải được điểm đặc biệt của sản phẩm vào một video đầy tính giải trí, giúp doanh số của Holika tăng đột biến

Độ phủ trên các kênh có sẵn

2,310,000

Lượt xem

310,000

Tương tác

4,100

Tỉ lệ chuyển đổi

2,000

Xem Trực Tuyến
về nội dung của Nhãn Hàng

Hãy để khán giả nói chuyện với influencer, về sản phẩm của bạn, trên Livestream
Tflim muốn bộ phim "Anh Em Siêu Quậy" được quảng cáo tới khách hàng với nhiều tương tác hơn và CREATORY đã giới thiệu một cách hoàn toàn mới để đạt được điều này. Bằng cách kết hợp với creator Wooosi - Hot Boy Hàn Quốc, chiến dịch đã thu về một lượng tương tác khổng lồ và trở thành một trong những chiến dịch hiệu quả và tiết kiệm nhất trong hoạt động quảng bá cho phim ảnh

Độ phủ trên các kênh có sẵn

10,000,000

Lượt xem

4,000,000

Tương tác

2,000

CPV

20 VND

Quyết định trên LIVE
Xem và đặt câu hỏi trên LIVE

Hãy để khán giả quan sát cách mà những influencer của họ ra quyết định mua hàng trên Live-stream.
PICODI, nhà phân phối coupon giảm giá, đã thu hút được một lượng lớn người dùng thông qua cách hướng dẫn họ sử dụng sản phẩm trực tiếp trên livestream.

Độ phủ trên các kênh có sẵn

2,000,000

Lượt xem

342,000

Tương tác

5,500

CPV

110 VND

iTVC Video

Sử dụng lại những sự sáng tạo của các TVC để tạo ra những iTVC mới để thu hút những Cư dân mạng không có thói quen xem TV.
Orion và nhiều nhãn hàng khác ở Việt Nam đang nhận ra những chiến dịch TVC truyền thống đặc biệt là tập trung vào Cư dân mạng không còn hiệu quả.
CREATORY đã cho thấy những cách thức mới để sử dụng lại những sự sáng tạo này từ các nội dung trước đây bằng cách tạo ra iTVC, và đã thành công trong việc tạo ra cú hích mới cho nhãn hàng Orion

Độ phủ trên các kênh có sẵn

400,000

Tương tác

6,000

Lượt xem

300,000

CPV

156 VND

Branded
Parody video

CREATORY làm mới hoàn toàn nội dung có sẵn của thương hiệu để nhắm tới một phân khúc khách hàng cụ thể hơn.
Điện Máy Xanh yêu cầu sử dụng nội dung TVC có sẵn để sản xuất thêm các nội dung viral khác và CREATORY đã thực hiện một chiến dịch tạo ra hàng triệu lượng tương tác vào nhận biết thương hiệu dựa trên TVC trên

Độ phủ trên các kênh có sẵn

4,000,000

Lượt xem

1,800,000

Tương tác

17,000

CPV

25 VND

Branded
Viral Video

Khách hàng muốn truyền thông theo cách tự nhiên nhất. CREATORY đã thực hiện yêu cầu đó thành một viral video thân thiện với người xem không mang bất kì hình thức quảng cáo nào.
Orion phát triển một web-game và yêu cầu một chiến dịch truyền thông quảng cáo web-game này đến nhiều người hơn. CREATORY đã sản xuất những viral video lan toả được đặc tính của web-game và dẫn dắt một lượng lớn khách hàng truy cập vào web-game đó

Độ phủ trên các kênh có sẵn

2,000,000/strong>

Lượt xem

500,000

Tương tác

3,300

CPV

50 VND

Chúng tôi yêu quý khách hàng

Nhưng các influencers càng yêu quý khách hàng hơn



CREATORY

Giới thiệu

Tuyển dụng

Liên hệ